Quà tặng gốm sứ bát tràng cao cấp

Quà tặng gốm sứ Bát tràng tại Gốm Sứ HCM với nhiều loại đồ gốm sứ cao cấp. Bạn có dùng đĩa gốm sứ, chén gốm sứ, bình gốm sứ, Chén gốm sứ, ấm trà gốm sứ .. làm quà lưu niệm Bát Tràng. Có xuất xứ từ làng gốm sứ Bát tràng. Gốm Sứ HCM là một trong những công ty quà tặng quảng cáo uy tín. Với nhiều quà tặng doanh nghiệp độc đáo..

Quà tặng cho khách hàng Vip Minhlong Master

Quà tặng gốm sứ Bát Tràng 

Quà tặng gốm sứ Bát Tràng cũng thường được nhắc đến là món quà gốm sứ truyền thống của người Việt Nam. Với lịch sử hàng trăm năm Bát Tràng vẫn nguyễn vẹn cái vẻ mộc mạc những đầy tinh tế. Trong từng hoa văn được in lên trên các là đồ gốm sứ. Bởi vậy quà tặng gốm sứ Bát tràng vẫn được con người Việt Nam yêu thích.

Trâu Vương Giả 30cm – Sen cobalt – Trang trí vàng
Mẫu quà tặng gốm sứ Bát Tràng

Ngoài ra bạn có thể dùng đồ gốm sứ cao cấp như một món quà lưu niệm bằng gốm sứ.  Quà tặng bát tràng gồm có quà tặng ấm chén quà tặng Bát Tràng, bình gốm sứ quà tặng , chén gốm sứ, ấm trà gốm sứ, đĩa gốm sứ, Nồi gốm sứ cao cấp, chén sứ Việt Nam, ..

Xưởng sản xuất quà tặng Bát Tràng

Với đồ gốm sứ được lấy tại xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng Gia Lâm làng gốm của thương hiệu gốm sứ này. Cũng là một trong những xưởng gốm Hà Nội lớn nhất. Đây là cơ sở sản xuất bát đĩa, bình gốm, bộ ấm chén, ấm tử sa Bát Tràng gốc.. Bạn cũng có thể đưa ra đề nghị làm đồ gốm sứ theo yêu cầu hoặc mẫu sẵn có…

Quà tặng gôm sứ bát tràng cao cấp

Nếu muốn tìm cửa hàng chén dĩa, bộ ấm chén, bình hòa từ gốm sứ Bát Tràng…Bạn có thể mua tại cửa hàng gốm sứ Bát Tràng trực tiếp đến tại cửa hàng gốm sứ tại TPHCM với địa chỉ 76 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TPHCM shop quà tặng. Để làm quà lưu niệm gốm sứ Bát Tràng hoặc vào website gomsuhcm.com